GIGI STUDIOS

GIGI STUDIOS

Mỗi ngày đều có những kết nối không lường trước được mà chúng ta dễ dàng bỏ qua tầm quan trọng của chúng. Trong những điều không thể đoán trước luôn có tiềm năng cho những điều phi thường, ngay cả trong những hoàn cảnh đời thường nhất. Bữa sáng, chiến dịch SS24 của GIGI STUDIOS, nắm bắt bản chất của cơ hội trong một khoảnh khắc tưởng chừng như bình thường: bữa sáng giữa những người xa lạ.

 
Lấy bối cảnh ở Empordà bình dị, Maja, Gabriel, Anna, Ives, Dorcas và Dante tập trung tại bàn khách sạn của họ, chia sẻ nghi thức buổi sáng phổ biến của bữa ăn đầu tiên trong ngày. Được bao quanh bởi những cánh đồng xanh tươi và ánh nắng mùa hè ấm áp, nhóm kết nối (và hòa nhập) với Thiên nhiên, tôn vinh sự hiện diện của thiên nhiên khi đánh thức một ngày mới.
Cam kết về tính bền vững, một phần quan trọng của bộ sưu tập SS24 đã được làm thủ công bằng axetat hữu cơ và axetat tái chế.

Các thiết kế của GIGI Studios là sự thể hiện cá tính và sự thể hiện sáng tạo. Bộ sưu tập mới bao gồm các mẫu được làm thủ công tỉ mỉ, kết hợp giữa thời trang và độ vừa vặn hoàn hảo. Kính nhẹ hơn nhờ axetat mỏng hơn và các viền bên trong được thiết kế cẩn thận giúp giảm trọng lượng. Cam kết về tính bền vững, một phần của bộ sưu tập SS24 đã được làm thủ công bằng axetat hữu cơ và axetat tái chế. Luôn sử dụng những vật liệu cao cấp, nhờ vào công việc thủ công, cho phép chúng tôi tạo ra những chiếc kính xác định danh tính của mình.

Thời gian họ chia sẻ có thể ngắn ngủi nhưng cũng đủ bộc lộ những tính cách khác nhau của họ thông qua những tương tác tinh tế. Bản chất của nó được bộc lộ qua những chi tiết nhỏ: cử chỉ thẳng thắn, cách bày món ăn trên đĩa, những cái nhìn thoáng qua, những câu chuyện tầm thường, những nụ cười lịch sự… Đó là những nét vẽ của một bức tranh đồng quê về một ngày hè hoàn hảo, ghi lại vẻ đẹp. của những lần gặp gỡ đầu tiên.
Chiến dịch ghi lại vẻ đẹp của những cuộc gặp gỡ đầu tiên, nơi tiềm ẩn những điều phi thường, ngay cả trong những hoàn cảnh tầm thường nhất. Chúng là những nét vẽ của một bức tranh đồng quê về một ngày hè hoàn hảo.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận