CÔNG NGHỆ TRÒNG KÍNH CHROMANCE

CÔNG NGHỆ TRÒNG KÍNH CHROMANCE

GIỚI THIỆU VỀ CHROMANCE 
Năm 2022 là năm của mắt kính Chromance của Ray-Ban. Đúng vậy, mắt kính Chromance của Ray-Ban sẽ được giới thiệu trong một chiến dịch truyền thông riêng và sẽ được thể hiện trên các biểu tượng của Ray-Ban. Hơn thế nữa, công nghệ tròng kính Chromance của Ray-Ban mở ra một cơ hội vàng để nâng cao giá trị của mỗi cặp kính mát được bán ra. Hướng dẫn này nhằm cung cấp tất cả thông tin liên quan về công nghệ tròng kính Chromance của Ray-Ban, từ giải thích về công nghệ Tăng Cường Độ Tương Phản đến tổng quan về bộ sưu tập và chiến dịch năm 2022 mới.
CHROMANCE LÀ GÌ?
Chromance là loại tròng kính mát Ray-Ban tiên tiến nhất hiện tại. Được kết hợp hoàn hảo từ những ưu việt của bộ lọc phân cực với việc tăng cường màu sắc nổi bật để làm cho màu sắc hàng ngày trở nên sáng hơn, rõ ràng hơn và chân thực hơn. Đây là công nghệ tròng kính lý tưởng để tăng cường tầm nhìn của chúng ta về thế giới xung quanh.

TÌM HIỂU SÂU HƠN CÔNG NGHỆ TRÒNG KÍNH
Mắt kính Chromance kết hợp các lợi ích của ba tính năng:
  • KÍNH MÁT: MẮT KÍNH CAT 3 Điều chỉnh lượng ánh sáng xuyên qua mắt kính và bảo vệ chống tia uv vào những ngày nắng.
  • KÍNH MÁT VỚI MẮT KÍNH PHÂN CỰC: BỘ LỌC PHÂN CỰC Làm giảm độ chói từ các bề mặt phản chiếu để tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh.
  • KÍNH MÁT VỚI MẮT KÍNH CHROMANCE: TĂNG ĐỘ TƯƠNG PHẢN Công nghệ CE hiệu chỉnh ánh sáng để làm cho phổ màu hiển thị sáng hơn và rõ ràng hơn. Nó nâng cao độ tương phản và tăng cường màu sắc.

 

CÔNG NGHỆ TĂNG CƯỜNG ĐỘ TƯƠNG PHẢN

Công nghệ tăng cường độ tương phản: lọc các khu vực cụ thể của dãy quang phổ nhìn thấy được để cho phép người dùng trải nghiệm màu sắc với độ tương phản nâng cao, đặc biệt là với các màu xanh dương, xanh lá và đỏ. Quang phổ từ các khu vực được lọc (khu vực CE) được giảm bớt chứ không bị chặn hoàn toàn, do đó cho phép chúng ta nhìn thấy rõ ràng hơn và nét hơn. Màu sắc có thể được tăng cường bằng cách lọc các bước sóng cụ thể của ánh sáng nhìn thấy. Bằng cách giảm việc truyền các bước sóng nhất định trong mắt, kính mát hiệu suất màu như Chromance của Ray -Ban giúp tăng cường độ nhạy tương phản.

CÁCH TĂNG CƯỜNG ĐỘ TƯƠNG PHẢN

POLYCARBONATE

Bộ lọc CE được tạo ra bằng cách kết hợp Thuốc nhuộm Tăng cường Độ Tương phản* với hạt PC (polycarbonate).

THỦY TINH

Bộ lọc CE được tạo ra bằng cách trộn Đất hiếm* với thủy tinh.

*Các sắc tố này (Thuốc nhuộm CE / Đất hiếm) được nhúng vào thấu kính và đã được lựa chọn cẩn thận để lọc ánh sáng trong các vùng được chọn của quang phổ và cho phép mắt trải nghiệm màu sắc với độ tương phản nâng cao.

 

LỢI ÍCH CHO TẦM NHÌN

TĂNG ĐỘ TƯƠNG PHẢN: Các sắc tố tương phản cao giúp nâng cao cường độ màu, cho phép sự phân biệt rõ ràng hơn giữa các màu. Làm sắc nét trường thị giác và tối ưu hóa khả năng nhìn của bạn.

ĐỘ TƯƠNG PHẢN SÁNG HƠN: Do cấu tạo của tròng kính, màu sắc xuất hiện tươi sáng hơn bao giờ hết. Bằng cách nâng cao khả năng nhận biết và cảm nhận màu sắc, mắt kính Chromance giúp bạn nhìn rõ những gì bạn muốn yêu thích.

SẮC NÉT HƠN: Các bộ lọc phân cực bảo vệ mắt khỏi tia UV và giảm chói. Chúng cải thiện độ nhạy của thị lực, giúp bạn nhìn rõ hơn.

 

CÁC TÍNH NĂNG BỔ SUNG

XỬ LÝ CHỐNG PHẢN XẠ ĐA LỚP MANG LẠI TẦM NHÌN SẮC NÉT HƠN

Lớp phủ chống chói làm giảm phản xạ trên bề mặt tròng kính, ngăn ánh sáng phản chiếu vào mắt từ mặt sau của tròng kính. Các lớp zirconi hoặc silicon dioxide xen kẽ, mỏng xen kẽ được phủ lên bề mặt phía sau của tròng kính, làm giảm hiệu ứng “gương” và hình ảnh “nhái”, cũng như tăng cường độ tương phản và giảm độ chói.

CÔNG NGHỆ HẠN CHẾ BÁM NƯỚC GIÚP LOẠI BỎ NƯỚC VÀ VẾT BẨN

Công nghệ hạn chế bám nước giúp dễ dàng làm sạch tròng kính, khiến các giọt nước chảy ra ngoài, giảm các vết bẩn và dấu vân tay.

LỰA CHỌN TRÒNG KÍNH

MÀU MẮT KÍNH CƠ BẢN

 

Hiệu ứng nâng cao độ tương phản là như nhau bất kể màu cơ bản của mắt kính là gì. Tuy nhiên, màu cơ bản của mắt kính ảnh hưởng đến nhận thức màu sắc về cách chúng ta nhìn thế giới xung quanh bằng cách thêm các sắc thái màu tinh tế. Ví dụ, tròng kính màu xanh dương làm cho chúng ta nhìn thấy mọi thứ có màu xanh dương hơn.

CÁC LOẠI TRÒNG KÍNH

  • Plano
  • Kính thuốc (chỉ với một số màu sắc được chọn)

VẬT LIỆU TRÒNG KÍNH

  • Nhựa
  • Thủy tinh

HÌNH DẠNG TRÒNG KÍNH (Hình dạng của tròng kính không làm thay đổi hiệu ứng CE)

  • Tráng cứng
  • Tráng gương
  • Chuyển màu
  • Chuyển hai màu (MỚI từ năm 2022)

MÀU MẮT KÍNH

 

GỌNG KÍNH DÙNG CHO TRÒNG KÍNH CHROMANCE

2022: ĐƯA CHROMANCE VÀO CÁC BIỂU TƯỢNG

Từ N1 2022, tròng kính Chromance cũng sẽ có trên các biểu tượng của chúng tôi. Tròng kính Chromance có mặt trên các sản phẩm thuộc phân khúc Legacy, nhưng cũng có trong phân khúcEvolution mới của năm 2022, bao gồm các mẫu được đổi mới với các bản khắc cao cấp trên càng và gọng kính. Các sản phẩm này sẽ có tròng kính Chromance tráng gương đổi hai màu mới, mang đến một yếu tố phong cách cho các mắt kính hiệu suất cao này.

 

NHỮNG LỢI ÍCH CHÍNH

CHỨC NĂNG

Mắt kính Chromance của Ray-Ban kết hợp hoàn hảo những lợi ích của công nghệ bộ lọc phân cực với việc cải thiện màu sắc nổi bật để tối đa hóa nhận thức của chúng ta về màu sắc và chi tiết.

CẢM XÚC

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta sống và nhìn thế giới. Với Ray-Ban Chromance, bạn có thể trải nghiệm màu sắc và cuộc sống một cách mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hãy chọn mắt kính yêu thích của bạn, đi ra ngoài và khám phá thành phố qua màu sắc tươi sáng của Chromance.

 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận