Police thương hiệu mắt kính trẻ trung, mới lạ đầy mạnh mẽ, cá tính

Police thương hiệu mắt kính trẻ trung, mới lạ đầy mạnh mẽ, cá tính

POLICE là thương hiệu của Tập đoàn De Rigo, được ra mắt tại Ý vào năm 1983 với những mẫu kính mắt unisex.  Các thiết kế gợi lên lối sống "trên đường" của người Mỹ, nhưng cũng là tinh thần đô thị mạnh mẽ của thành phố New York. Police cũng hướng đến 2 đối tượng khách hàng chính: Một là những thanh niên trẻ tuổi thích sự mới lạ, thích thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính cũng như phong cách bên ngoài.

Các sản phẩm của Police luôn là lựa chọn hàng đầu trong các bộ phim hành động gây cấn. Tròng kính polarized có tác dụng chống nắng cường độ cao dành riêng cho các chàng trai khi lái xe trên đường cao tốc, tầm nhìn sẽ được nâng xa lên đến 5 lần. Ngoài ra còn có lớp phủ chống tia UV bảo vệ mắt an toàn tuyệt đối dưới ánh nắng.

Mẫu kính tráng gương xanh đầu tiên của Police là bước đột phá cho sự đa dạng tròng kính râm tráng thủy ngày nay.

Xuyên suốt lịch sử hình thành của mình, thương hiệu Police đã được quảng cáo bởi rất nhiều người nổi tiếng, bao gồm cả Paolo Maldini, David Beckham, Neymar, Ji Chang-wook và Antonio Banderas,... Trong đó nổi tiếng nhất là Neymar và chính Neymar đã truyền cảm hứng cho nhiều tín đồ thời trang, tạo nên cơn sốt Police trên thế giới.

Link sản phẩm : https://www.liensonoptic.vn/collections/police

← Bài trước Bài sau →

Bình luận