Carrera thương hiệu mắt kính thể thao lâu đời

Carrera thương hiệu mắt kính thể thao lâu đời

Carrera là nhãn hiệu thuộc Tập đoàn Safilo S.p.A. chuyên thiết kế và sản xuất mắt kính thể thao. Carrera được Wilhelm Anger thành lập năm 1956 tại Áo với nhà sản xuất kính mắt thể thao Wilhelm Anger Werker lấy cảm hứng từ cuộc đua ô tô Carrera Panamericana.

Năm 1964, Wilhelm Anger đã phát triển và cấp bằng sáng chế cho vật liệu 'Optyl', là một loại nhựa nhiệt cứng có trọng lượng ít hơn 20% so với axetat, giúp giảm phản ứng dị ứng và cải thiện độ vừa vặn thông qua hiệu ứng ghi nhớ mang lại độ đàn hồi vĩnh viễn và ổn định kích thước.

Năm 1974, công ty được đổi tên thành Carrera International và thành lập trụ sở chính tại Traun, Áo, đồng thời hợp tác với nhà thiết kế ô tô Ferdinand Alexander để phát triển bộ sưu tập kính mát Carrera Porsche Design.

Trong những năm 1980, Carrera đã tài trợ America’s Cup, Thế vận hội mùa đông 1988 và giải đua xe Công thức 1.

Năm 1996, Safilo Group S.p.A. mua Carrera và hiện có trụ sở chính tại Padova, Ý. Cùng năm, công ty thành lập nhà máy lắp ráp tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Gwen Stefani, Brad Pitt, Britney Spears, đã được phát hiện với kính râm Carrera. . Kính mát Carrera đã được xuất hiện trong nhiều bộ phim, chẳng hạn như Al Pacino trong Scarface, James Franco trong Spring Breakers (phim 2012), Sylvester Stallone trong Cobra —Hoặc các diễn viên Chris Hemsworth (đóng vai Hunt) và Daniel Brühl (đóng vai Lauda) trong Rush.

Link sp Carrera: https://www.liensonoptic.vn/collections/carrera

← Bài trước Bài sau →

Bình luận