Đảo ngược Ray-Ban: Những bí mật đằng sau ống kính

Đảo ngược Ray-Ban: Những bí mật đằng sau ống kính

Đây là sản phẩm đầu tiên thuộc loại này của Ray-Ban: mục tiêu chính là tung ra một thiết kế tương lai mới đáng mơ ước với hình dáng tuyệt vời, nơi sự mát mẻ và chức năng hợp nhất. Như thường lệ, tính thẩm mỹ và thời trang có thể là động lực thúc đẩy sự đổi mới về chức năng. Trong trường hợp của Ray-Ban Reverse, trải nghiệm hình ảnh do tròng kính của nó mang lại hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng cao của EssilorLuxottica, mang lại khả năng chống nắng tốt nhất.

Tiêu chuẩn chất lượng
 
Kính mắt không chỉ mang tính thẩm mỹ và sự ngầu. Mọi người đều biết chức năng và trải nghiệm ision quan trọng như thế nào đối với Ray-Ban, ở cấp độ cao nhất. Để phù hợp với các tiêu chuẩn cao của thương hiệu, Ống kính lùi được thiết kế bằng phần mềm quang học để đảm bảo hiệu suất quang học tốt nhất ở tâm quang học của ống kính. Sau quá trình lý thuyết kỹ thuật số này, Thấu kính lùi vật lý đã được tạo ra nhờ kỹ thuật ép phun tiên tiến: điều này giúp tạo ra một thấu kính có hiệu suất hình ảnh mong muốn mặc dù có hình dạng khác thường.
 
Hiệu suất quang học của Thấu kính ngược được điều chỉnh, giống như bất kỳ thấu kính mặt trời không theo toa truyền thống nào khác, theo Tiêu chuẩn Quốc tế như ISO 12312. Bằng cách tuân theo các tiêu chuẩn này, Nhóm Chất lượng Toàn cầu đã thử nghiệm và xác nhận rộng rãi các sản phẩm Reverse, thực hiện các phép đo quang học trên cả ống kính độc lập và trên cặp ống kính hoàn chỉnh (Aviator, Wayfarer, Boyfriend, Caravan).
 
Quy trình thử nghiệm được thực hiện theo Tiêu chuẩn Quốc tế đã chứng minh hiệu suất quang học của Reverse tại các điểm tham chiếu phù hợp với các tròng kính Ray-Ban truyền thống khác như thế nào. Theo các Tiêu chuẩn Quốc tế về mặt trời Plano này, lượng quang sai lăng trụ của thấu kính mặt trời không theo quy định phải rất gần bằng 0.
 
Các tiêu chuẩn quốc tế về chăm sóc mắt chính dành cho tròng kính Sun Plano (1SO 12312-1, ANSI Z80.3 và AS/NZS1067) điều chỉnh hiệu suất thị giác của thấu kính mặt trời thông qua việc định lượng quang sai quang học như độ khúc xạ, loạn thị và lăng trụ. Sau khi thử nghiệm rộng rãi và quy trình xác nhận do Nhóm Chất lượng Toàn cầu của chúng tôi thực hiện, Ống kính Ngược đã ghi nhận quang sai khúc xạ, loạn thị và lăng trụ rất thấp tại các điểm tham chiếu, giúp hiệu suất quang học của ống kính này tuân thủ các tiêu chuẩn chính về chăm sóc mắt.
 
Tối ưu hóa hình ảnh: Chống chói
 
Đảo ngược đi kèm với phương pháp xử lý chống phản chiếu (AR) được áp dụng ở mặt sau của ống kính. Không giống như các phương pháp điều trị AR được sử dụng cho ống kính theo toa (chẳng hạn như Ưu đãi Ray-Ban Authentic, trong đó phương pháp xử lý AR được áp dụng cho cả mặt trước và mặt sau của thấu kính), phương pháp xử lý AR được sử dụng cho Reverse chỉ nhằm mục đích giảm độ chói từ mặt sau của thấu kính về phía mắt.

 

 
Việc xử lý AR áp dụng cho Thấu kính ngược đảm bảo rằng độ phản xạ ánh sáng của bộ lọc nhỏ hơn 2,5% (được đo ở phía mắt), theo yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế Sun Plano (SO 12312) đối với kính râm được công bố là có lớp phủ chống phản chiếu.
← Bài trước Bài sau →

Bình luận