Prada thương hiệu đẳng cấp lâu đời từ nước Ý

Prada thương hiệu đẳng cấp lâu đời từ nước Ý

Prada được thành lập bởi Mario Prada năm 1913 . Thương hiệu Prada bắt đầu kinh doanh với các sản phẩm bằng da cao cấp, được chế tác tinh tế dành riêng cho tầng lớp quý tộc và thượng lưu. Năm 1919, thương hiệu Prada chính thức trở thành nhà cung cấp chính thức cho hoàng gia Italia.

Đặc quyền đặc biệt này cho phép Prada trưng bày thiết kế quốc huy và dây thừng của Ngôi nhà Savoy trên logo của mình. Điều này đã tạo nên danh tiếng của Prada như một thương hiệu dành cho những người giàu có và có ý thức về địa vị, một danh tiếng mà nó duy trì cho đến nay. Biểu tượng hoàng gia vẫn còn trên logo của nó cho đến ngày nay. Sự liên kết của Prada với tầng lớp quý tộc và giai cấp tư sản châu Âu đã giúp nó phát triển thành một công ty quốc tế. Đến năm 1950, nó đã mở rộng ra ngoài nước Ý.

Năm 1992, Prada mạo hiểm trong lĩnh vực trang phục thể thao với sự ra mắt của Prada Sport. Tên sau đó được đổi thành Linea Rossa (Đường màu đỏ) vì đường màu đỏ thương hiệu. Prada Sport được cho là đã khiến mọi người thấy rằng việc tập luyện vẫn có thể được thực hiện trong các trang phục sang trọng. Công ty cũng nảy ra ý tưởng tiếp thị sản phẩm của mình bằng cách kết hợp nghệ thuật với thời trang. Nó đã thành lập Fondazione Prada (Quỹ Prada), một tổ chức phi lợi nhuận cho phép các nhà thiết kế và nghệ sĩ sắp tới từ Ý và hơn thế nữa giới thiệu tác phẩm của họ với sự hợp tác của Prada

:

Lịch sử hình thành thương hiệu của Prada có thể được miêu tả chi tiết bằng sơ đồ sau:

Link bộ sưu tập kính Prada: https://www.liensonoptic.vn/collections/prada

← Bài trước Bài sau →

Bình luận