Lisa đại xứ thương hiệu Céline

Lisa đại xứ thương hiệu Céline

Thương hiệu Céline được thành lập vào năm 1945 tại Paris, Pháp, bởi Céline Vipiana. Ban đầu, Céline chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh giày dép dành cho trẻ em được sản xuất theo số đo, mở cửa hàng đầu tiên tại 52 rue Malte ở Paris.
 
Bộ sưu tập mắt kính đầu tiên của nhà thiết kế Phoebe Philo được ra đời. 

Các sản phẩm mắt kính của Céline được thiết kế với phong cách thanh lịch, sang trọng và hiện đại, phù hợp với những người phụ nữ thành đạt và sành điệu.

Các sản phẩm mắt kính của Céline được làm từ chất liệu cao cấp, với gọng kính được làm từ nhựa acetate hoặc titan, và tròng kính được làm từ thủy tinh hoặc nhựa polycarbonate. Thương hiệu này cũng cung cấp đa dạng các kiểu dáng mắt kính, bao gồm kính râm, kính cận, kính viễn thị,...

Tham khảo mẫu: https://www.liensonoptic.vn/products/kinh-mat-celine-cl40194u-05a

Lisa, thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Lisa đã có những chia sẻ đầy thú vị về Celine cho thấy định mệnh giữa cô và thương hiệu đình đám trong quá khứ. Lisa chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Celine vào năm 2020 và ngày càng khẳng định vị thế “nữ hoàng Celine” thông qua việc định hình phong cách và hình ảnh.

Lisa là một trong những ngôi sao K-pop nổi tiếng nhất thế giới. Cô có lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới, đặc biệt là ở châu Á. Lisa cũng được biết đến với phong cách thời trang sành điệu và cá tính.

Tham khảo mẫu: https://www.liensonoptic.vn/products/kinh-mat-celine-cl40229f-01a

Việc bổ nhiệm Lisa làm đại sứ của Celine được coi là một sự hợp tác chiến lược giữa hai bên. Celine là một thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng, và Lisa là một đại diện hoàn hảo cho thương hiệu này.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận