Giới thiệu về Crizal Easy Pro

Giới thiệu về Crizal Easy Pro

HẠN CHẾ BÁM BẨN: LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐEO KÍNH

 

Dấu vân tay, bụi và nước là một phần của cuộc sống hàng ngày khi đeo kính. Chúng có thể xuất hiện mọi lúc, mọi nơi xung quanh ta. 

Người đeo kính có thể cảm thấy khó chịu khi phải thường xuyên tháo kính ra, tìm vải lau kính thích hợp, lau cho đến khi trong suốt hoàn toàn… Trên thực tế, giữ cho tròng kính sạch có thể là một cuộc chiến trường kỳ đối với họ. 

Đó là lý do tại sao hạn chế bám bẩn là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với người đeo kính.

Crizal® EasyPro là một lựa chọn tuyệt vời dành cho rất nhiều bệnh nhân. Sản phẩm chống bám nước và dầu trên tròng kính rất hiệu quả, giúp kính sạch trong một khoảng thời gian dài hơn và dễ bảo quản theo thời gian.

GIẢI PHÁP CRIZAL EASY PRO

 

Crizal® EasyPro cung cấp hiệu quả xuất sắc trong việc chống bám dính chất bẩn và chống lại các vết dơ. Các đặc tính kỵ dầu, kỵ nước và chống tĩnh điện của tròng kính đã được tối ưu, giúp Crizal® EasyPro dễ vệ sinh hơn và giúp tròng kính sạch được lâu hơn1.

 

Crizal® EasyPro sử dụng High Surface Density Process™ để đạt được khả năng làm sạch tối ưu.
 
TÁC DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ NÀY NHƯ THẾ NÀO?
 
Lớp phủ ngoài cùng đã được tối ưu để tăng cường khả năng hạn chế bám nước và dầu. Lớp chống tĩnh điện tích hợp trong lớp phủ chống phản quang giúp hạn chế bám bụi trên cả hai mặt của tròng kính. Lớp phủ trên cùng kết hợp với lớp chống tĩnh điện này giúp làm sạch dễ dàng và tối ưu hơn.

Kết quả là, Crizal® EasyPro có góc tiếp xúc cao hơn và một góc trượt thấp hơn đáng kể so với các tròng kính cao cấp khác2, trở thành lớp phủ hạn chế bám bẩn tốt nhất1.

LỢI ÍCH CỦA CRIZAL® EASYPRO LÀ GÌ?

GIỮ TRÒNG KÍNH SẠCH HƠN TRONG THỜI GIAN DÀI HƠN

Cải thiện khả năng chống nước, dầu và bụi giúp tròng kính sạch hơn

CỰC KỲ DỄ LAU CHÙI

Hạn chế bám bẩn gấp 3 lần so với các tròng kính cao cấp khác sau một khoảng thời gian dài sử dụng2

Crizal® EasyPro giúp giảm phản xạ tia UV từ mặt sau của tròng kính, nâng chỉ số bảo vệ lên E-SPF35™. Chỉ số này do Essilor® phát triển, đánh giá khả năng chống tia UV tổng thể của tròng kính.

E-SPF 35™ mang lại khả năng bảo vệ toàn diện nhất trước những mối nguy hại vô hình và thường là vĩnh viễn do tia UV phản xạ từ bề mặt sau của tròng kính3.

CHỐNG TIA UV

Bảo vệ toàn diện hàng ngày trước những tác hại vô hình do sự phản xạ của tia UV.

VỊ TRÍ TRONG DÒNG SẢN PHẨM

Crizal® EasyPro là sản phẩm cơ bản trong dòng Crizal® thế hệ mới.

Crizal® EasyPro là lá chắn bảo vệ tròng kính khỏi bụi, nước và dấu vân tay. Rất dễ bảo quản và lau chùi. Sản phẩm cũng cung cấp khả năng hạn chế trầy xước, chống tia UV và hạn chế phản quang.

 

LỢI ÍCH CHO NGƯỜI ĐEO KÍNH

Người đeo kính sẽ được:
- Không còn bận tâm khi phải lau kính thường xuyên và tròng kính cũng duy trì trạng thái trong suốt cả sau một thời gian dài sử dụng.
- Bảo vệ tối ưu khỏi các tia UV.
 
CRIZAL® EASYPRO MINH CHỨNG
Crizal® EasyPro  khả năng hạn chế bám nước, dầu và bụi vượt trội đã được chứng minh trong một loạt các mô phỏng dựa trên các tình huống thực tế. 
← Bài trước Bài sau →

Bình luận