Mắt kính chính hãng Oakley - Sự chuyên nghiệp cho phong cách thể thao đỉnh cao

Mắt kính chính hãng Oakley - Sự chuyên nghiệp cho phong cách thể thao đỉnh cao

Được thành lập vào năm 1975 và mua lại vào năm 2007, mắt kính chính hãng Oakley là một trong những thương hiệu thiết kế sản phẩm và thể thao hàng đầu thế giới, được các vận động viên đẳng cấp thế giới lựa chọn để thi đấu ở cấp độ cao nhất có thể. Người nắm giữ hơn 850 bằng sáng chế, Oakley cũng được biết đến với các công nghệ ống kính sáng tạo, bao gồm PRIZMTM. Oakley mở rộng vị thế của mình như một thương hiệu kính mắt thể thao vào ngành may mặc và phụ kiện, cung cấp các dòng sản phẩm dành cho nam và nữ, thu hút hiệu suất thể thao, người tiêu dùng năng động và phong cách sống. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2018, Tập đoàn đã vận hành 361 cửa hàng Oakley Thời trên toàn thế giới (bao gồm 81 địa điểm nhượng quyền).

Đối với Oakley, Prizm không phải là một công nghệ đơn giản, nó là một cách sống. Chiến dịch mới từ thương hiệu kỷ niệm nó bằng cách kể những câu chuyện về nỗi ám ảnh, niềm đam mê và tầm nhìn từ cộng đồng vận động viên toàn cầu thương hiệu.

Đằng sau công nghệ ống kính Oakley Prizm là hàng thập kỷ nghiên cứu khoa học màu sắc và sự hiểu biết lý thuyết về cách thức hoạt động của mắt, cũng như nghiên cứu và phân tích sâu rộng về môi trường và nhu cầu thị giác của chính họ. Bị ám ảnh bởi hiệu suất và bị thúc đẩy bởi sự theo đuổi đổi mới, nhóm R & D của Oakley trong Foothill Ranch đã thiết kế một công nghệ ống kính độc đáo, tinh chỉnh các màu riêng lẻ để nâng cao chi tiết cho trải nghiệm xem tối ưu, cho thấy các sắc thái thường bị bỏ qua bằng mắt thường.Đằng sau công nghệ ống kính Oakley Prizm là hàng thập kỷ nghiên cứu khoa học màu sắc và sự hiểu biết lý thuyết về cách thức hoạt động của mắt, cũng như nghiên cứu và phân tích sâu rộng về môi trường và nhu cầu thị giác của chính họ. Bị ám ảnh bởi hiệu suất và bị thúc đẩy bởi sự theo đuổi đổi mới, nhóm R & D của Oakley trong Foothill Ranch đã thiết kế một công nghệ ống kính độc đáo, tinh chỉnh các màu riêng lẻ để nâng cao chi tiết cho trải nghiệm xem tối ưu, cho thấy các sắc thái thường bị bỏ qua bằng mắt thường.
Nó không chỉ về đổi mới và nghiên cứu, khó khăn. Đằng sau mỗi cặp ống kính Oakley Prizm là đôi mắt của một vận động viên, từ các chuyên gia đến nghiệp dư. Họ tìm kiếm hiệu suất hình ảnh tốt nhất để đạt được hiệu suất tốt nhất trong thể thao. Những anh hùng hàng ngày và niềm đam mê của họ thúc đẩy thương hiệu và thiết kế sản phẩm Oakley.
Cảm hứng sáng tạo cho người mới Xem nó trong chiến dịch Prizm đã được cung cấp bởi một số vận động viên giỏi nhất thế giới khi họ trả lời một câu hỏi rất đơn giản: Bạn thấy gì qua Prizm? Trong số những vận động viên đó có Aaron Judge của New York Yankees, tiền vệ ngôi sao NFL và MVP 2018 Patrick Mahomes II, bảy lần vô địch thế giới MotoGP Valentino Rossi, vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Ryan Sheckler và nhà vô địch lướt sóng chuyên nghiệp Julian Wilson.
Oakley đã giải quyết với cùng một câu hỏi (Bạn thấy gì?) Cộng đồng thương hiệu toàn cầu và bắt đầu một cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội. Phong trào sẽ biến #ONEOBSESSION thành một nền tảng nơi các vận động viên ở mọi cấp độ có thể tương tác với các vận động viên Oakley và Team Oakley để chia sẻ những câu chuyện về thể thao và niềm đam mê của họ.

Tham khảo full bộ sưu tập Oakley:

https://www.liensonoptic.vn/collections/oakley



← Bài trước Bài sau →

Bình luận