Mắt kính chính hãng Dsquared-2 - Phong cách và màu sắc đầy nghệ sĩ

Mắt kính chính hãng Dsquared-2 - Phong cách và màu sắc đầy nghệ sĩ

Dean và Dan Caten, hai anh em sinh đôi từ Willowdale ở Toronto, bắt đầu con đường thời trang của mình tại Trường Thiết kế Parson ở Thành phố New York năm 1984. Tám năm sau, bộ đôi người Canada chuyển đến Ý với mục tiêu tạo dựng thương hiệu của họ. Sau khi hợp tác với một số nhà mốt nổi tiếng nhất của Ý, năm 1995, các nhà thiết kế đã trình bày bộ sưu tập for men đầu tiên của họ dưới nhãn hiệu Dsquared2. Bộ sưu tập đánh dấu sự ra mắt của Dsquared2, chương trình hoành tráng, thu hút sự chú ý của các nhà báo và người mua từ khắp nơi trên thế giới.


Triết lý của chính Dsquared2 là sự pha trộn sắc sảo của biểu tượng Canada, may đo tinh tế của Ý và sự gợi cảm tinh nghịch. Các bộ sưu tập là một sự pha trộn liền mạch của sự tương phản: thể thao và quyến rũ, thoải mái và ngông cuồng, nam tính và nữ tính, tạo ra một khái niệm đặc biệt của sự sang trọng thay thế. Gần đây, các bộ sưu tập Dsquared2 đã đạt được một lợi thế tinh vi trong khi vẫn duy trì sự gợi cảm. Dean và Dan Caten chia cuộc sống của họ giữa Milan và London, và các bộ sưu tập Dsquared2 được sản xuất tại Ý, tạo ra phương châm thương hiệu của Hồi Sinh ở Canada, Sống ở London, Made in Italy.

Bắt đầu từ bộ sưu tập kính mắt đầu tiên được phát triển với Marcolin vào năm 2008, kính râm và kính Dsquared2 thể hiện bản sắc của họ với sự quyến rũ và bất kính pha trộn giữa các hình thức cổ điển và đương đại với các vật liệu, màu sắc và kết cấu hiện đại. Sự kết hợp màu sắc bắt mắt và đồ họa với kiểu dáng thú vị là đặc trưng của khung Dsquared2. Kính mắt Dsquared2 hướng đến những người nghiện thời trang có con mắt cẩn thận về chi tiết và phong cách mang tính biểu tượng cao. Họ thích dám và thể hiện cá tính của họ với sự tự do và dễ dàng.

Mùa này Dsquared2, dòng kính râm và kính râm mùa này được lấy cảm hứng từ phong cách chiết trung của bộ sưu tập binh lính đô thị và trò chơi nhảy múa trên mạng. Khung mặt nạ tương lai thể thao cho thấy điểm nhấn của màu sắc tươi sáng trong thiết kế và ống kính. Hình dạng mắt mèo quyến rũ được nạm các tinh thể hiệu ứng trầy xước kết cấu tham chiếu thái độ punk mùa. Các bóng tròn, hình bầu dục và hoa tiêu thể hiện thương hiệu retro retro mát mẻ. Phong cách Phantos được xây dựng với những cây cầu đôi dẫn đầu các bóng quang học, cùng với các kiểu lông mày bóng mượt và các phiên bản cảnh tượng của kính râm mắt mèo đương đại. Mỗi khung hình chạm vào cảm hứng của bộ sưu tập và chữ ký thiết kế sẵn sàng để mặc của thương hiệu.

Tham khảo trọn bộ DSquared tại đây:  https://www.liensonoptic.vn/collections/dsquared2


← Bài trước Bài sau →

Bình luận