Mắt kính chính hãng Dolce & Gabbana - Lãng mạn với ngàn hoa

Mắt kính chính hãng Dolce & Gabbana - Lãng mạn với ngàn hoa

Dolce & Gabbana là một thương hiệu xa xỉ lấy cảm hứng từ gốc rễ và các giá trị đích thực của DNA của chính nó: Sicily, sự gợi cảm và khả năng sartorial. Bản chất Dolce & Gabbana nằm ở các tính năng tương phản nhưng bổ sung của nó. Bộ sưu tập kính mắt, theo giấy phép từ năm 2006 cho Luxottica, được đặc trưng bởi hình dạng tinh tế và thanh lịch, vật liệu uy tín và các chi tiết tinh tế

Năm nay là tất cả về logo. Tên của thương hiệu tỏa sáng với sự hiện diện mạnh mẽ trên các sản phẩm và xác định bản sắc Dolce & Gabbana với phong cách và độc đáo.

Millennials sử dụng trang phục của họ để tự xác định và Dolce & Gabbana tận dụng cơ hội để kết hợp ký hiệu với chữ lồng không thể nhầm lẫn của nó, nếu không phải là logo đầy đủ của nó, trên tất cả các sáng tạo của Maison. Và thế là bộ sưu tập Logo DG ra đời - một bộ sưu tập viên nang hiện đại hướng đến thế hệ mới với tính cách.Millennials sử dụng trang phục của họ để tự xác định và Dolce & Gabbana tận dụng cơ hội để kết hợp ký hiệu với chữ lồng không thể nhầm lẫn của nó, nếu không phải là logo đầy đủ của nó, trên tất cả các sáng tạo của Maison. Và thế là bộ sưu tập Logo DG ra đời - một bộ sưu tập viên nang hiện đại hướng đến thế hệ mới với tính cách.
Bộ sưu tập mới chơi với hình ảnh và hình dạng để diễn giải lại logo của thương hiệu theo những cách đa dạng nhất, bằng cách trộn màu sắc và hoàn thiện một cách khôn ngoan. Cuộc chơi trên sự tương phản tiếp tục với sự kết hợp của các vật liệu như kim loại và cao su trong mặt nạ nam giới cũng như trong kính râm bướm nữ nữ. Cả hai phong cách đều được tô điểm bằng logo: chữ in đậm ở mặt trước và chữ cái đầu trên thái dương cho nam giới; một phiên bản chữ ký của logo dọc theo chiều dài của ống kính dành cho phụ nữ.
Sáu kiểu mặt trời được bao gồm trong viên nang (ba phụ nữ và ba người đàn ông), cùng với hai kiểu quang học, với hình dạng đậm chỉ dành cho nam giới.
Bộ sưu tập được hỗ trợ bởi một chiến dịch dành riêng tập trung vào chủ đề paparazzi. Người mẫu Chiara Scelsi được miêu tả là nhân vật chính, trong số những người khác, trong khi bị bắt bởi ánh đèn flash của các nhiếp ảnh gia.

Các giá trị truyền cảm hứng cho Dolce & Gabbana bắt nguồn từ sâu trong văn hóa Ý cũng như trong DNA riêng của thương hiệu. Mỗi tác phẩm của nhà mốt gợi lên những cảm giác và hình ảnh được thể hiện một cách thuần thục trong các biểu tượng đặc biệt, được đặt giữa truyền thống và thời trang.

Một cuộc gọi trở lại với các thương hiệu gốc rễ cũng có thể được nhìn thấy trong sự lựa chọn của người mẫu Bianca Balti và Chiara Scelsi, ngôi sao lâu đời của một số chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana, và biểu tượng hoàn hảo của vẻ đẹp cực kỳ nữ tính mà thương hiệu đại diện. Những đặc điểm tương tự này có thể được tìm thấy trong bộ sưu tập kính mắt, trong hai mẫu kính râm và một phiên bản quang học có thể nhận ra ngay lập tức và lôi cuốn.Một cuộc gọi trở lại với các thương hiệu gốc rễ cũng có thể được nhìn thấy trong sự lựa chọn của người mẫu Bianca Balti và Chiara Scelsi, ngôi sao lâu đời của một số chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana, và biểu tượng hoàn hảo của vẻ đẹp cực kỳ nữ tính mà thương hiệu đại diện. Những đặc điểm tương tự này có thể được tìm thấy trong bộ sưu tập kính mắt, trong hai mẫu kính râm và một phiên bản quang học có thể nhận ra ngay lập tức và lôi cuốn.
Hình bầu dục, lấy cảm hứng từ cổ điển và được tô điểm bằng logo Dolce & Gabbana trên những ngôi đền thanh mảnh, mẫu kính râm thanh lịch này không chỉ có màu đen và havana cổ điển, mà còn có họa tiết Black Leo Long lanh mới và họa tiết hoa Roseto. Cả hai họa tiết gốc này cũng có trên mẫu kính râm khác, được thiết kế theo hình vuông biểu tượng.
Phiên bản quang học, có hình dạng con bướm khác với những ngôi đền thanh mảnh hơn, có sẵn bằng vàng và hoa hồng cho một cái nhìn tinh vi.


← Bài trước Bài sau →

Bình luận