Mắt kính chính hãng Saint Laurent - Phong cách  xa hoa với những thiết kế trường tồn

Mắt kính chính hãng Saint Laurent - Phong cách xa hoa với những thiết kế trường tồn

Yves Saint Laurent (YSL), còn được gọi là Saint Laurent, là một nhà mốt xa xỉ của Pháp được thành lập bởi Yves Saint Laurent và đối tác của ông, Pierre Bergé.
Được thành lập vào năm 1961, nó được coi là một trong những nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới và được biết đến với những món đồ hiện đại và mang tính biểu tượng, như áo khoác tuxedo dành cho phụ nữ. Ngày nay, Saint Laurent đưa ra thị trường một loạt các sản phẩm may sẵn, kính mắt, đồ da, giày dép và trang sức. Yves Saint Laurent Beauty cũng có sự hiện diện đáng chú ý trong thị trường làm đẹp và nước hoa sang trọng, mặc dù đây là sở hữu của L'Oréal, người nắm giữ giấy phép độc quyền cho tên này.
Kính và kính râm Yves Saint Laurent tiếp tục là xu hướng thời trang và khác biệt của Pháp. Người sáng lập đã từng tuyên bố, Phụ nữ Chanel đã giải phóng phụ nữ, YSL trao quyền cho họ. Tuyên bố mạnh mẽ này được minh họa trong bộ sưu tập kính mắt bao gồm các đường nét sắc nét, hình dạng trực tiếp và màu sắc rắn.
Kính mắt YSL có bất kỳ hình dạng kính truyền thống (kính và kính râm) và sau đó biến nó thành một notch. Bộ sưu tập có kính râm tiên tiến và mắt mèo tinh nghịch. .
Truyền thống thời trang trong hơn 50 năm, kính mắt YSL, vẫn quyến rũ trí tưởng tượng và cám dỗ chúng ta tiến xa hơn một chút trên hành trình thời trang của mình.
 
Những gì kính Saint Laurent hoặc kính râm nói lên tính cách của bạn?
Nếu bạn đeo kính mắt và kính râm Yves Saint Laurent, bạn là một tín đồ thời trang. Bạn hiểu thời trang và vượt qua khói mù của các thương hiệu và phong cách để khám phá điều tốt nhất. Bạn không lạ gì khi nhìn qua các giá treo quần áo để tìm thấy viên kim cương thời trang thô ráp đó. Nhưng như mama nói, bạn biết khi bạn biết đến. Khi bạn nhìn thấy kính mắt YSL, bạn sẽ biết rằng đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.
 
Tại sao kính mắt Saint Laurent?
Chất lượng Saint Laurent - Thiết kế hàng đầu của Pháp.Bảo hành Saint Laurent - Bảo hành một năm của nhà sản xuất.Phong cách Saint Laurent - Từ đường băng đến đường phố chính, YSL có cách sáng tạo lại kính mắt mới sắc sảo nhưng phù hợp.Vật liệu tốt nhất Bao gồm - acetate tốt nhất, titan, với nhiều kiểu dáng và hoa văn được cấp bằng sáng chế.Chú ý đến chi tiết - Thiết kế khung đẹp, hình dạng truyền thống và Avant Garde trong ngành, nhiều mảnh ghép.Lịch sử Saint Laurent - Một nhà thiết kế thời trang mang tính biểu tượng.Khách hàng nổi tiếng bao gồm - Keanu Reeves, Kim Kardashian, Travis Scott, và nhiều người nữa.Lựa chọn Saint Laurent - Một lựa chọn toàn diện về kính mắt và kính râm (RX) mát mẻ nhưng thực tế.

Kính mát Nam Saint Laurent có thiết kế phong cách cổ điển với những góc cạnh được chế tác tinh tế. Tiêu biểu là những cây kính được Travis Scott đeo.

Những gọng cận của Saint Laurent được thiết kết với những góc cạnh sexy đầy mê hoặc và những màu sắc ấn tượng luôn làm bạn thật nổi bật và sang trọng.

Tham khảo full bộ Saint Laurent ở đây: https://www.liensonoptic.vn/collections/saint-laurent

Video bộ sưu tập mới của Saint Laurent 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận